Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Phát động toàn dân ra quân làm thuỷ lợi

Cập nhật: 01-03-2023 03:16:58
Lượt xem:

Để tạo khí thế lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu xuân năm mới. Ngày 27/01/2023, UBND xã Muổi Nọi tổ chức ra quân làm thuỷ lợi để đảm bảo nước tưới tiêu cho vụ chiêm xuân. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện, Hội Nông dân xã đã tổ chức tuyên truyền, vận động người dân ra quân làm thuỷ lợi nhằm phát huy thành quả đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục phát động phong trào toàn dân ra quân làm thuỷ lợi để nâng cao nhận thức và hình thành tập quán lâu dài bền vững trong nhân dân về công tác thủy lợi và ý thức tinh thần trách nhiệm về tu bổ, sửa chữa các công trình thuỷ lợi, kênh mương nội đồng, giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường, khơi thông dòng chảy, chống ngập úng, ý thức sử dụng nước tiết kiệm, hiệu quả và chống ô nhiễm nguồn nước.

Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin TC 20231 Capture.JPG 

(Ảnh: Bà con xã Muổi Nọi, huyện Thuận Châu tích cực nạo vét, khơi thông kênh mương)

Hưởng ứng phong trào ngay từ sáng sớm, trên khắp các cánh đồng, bà con hội viên nông dân đã tập trung các công cụ và nhân lực ra quân nạo vét các tuyến kênh mương. Qua đợt ra quân, bà con nông dân đã thực hiện sửa chữa, khơi thông được 4 kênh mương với tổng chiều dài 7,5km để đảm bảo nước tưới tiêu cho 53,6 ha vụ lúa chiêm xuân của xã. 

Với khí thế thi đua lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu năm mới, tin tưởng rằng vụ chiêm xuân năm 2023 sẽ là một mùa màng bội thu, góp phần thực hiện mục tiêu sản xuất nông nghiệp chung của địa phương đã đề ra.

Lường Thị Thanh - Hội Nông dân huyện Thuận Châu