Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA ĐỐI THOẠI VỚI NÔNG DÂN NĂM 2023

Cập nhật: 01-12-2023 07:11:04
Lượt xem:

Hội nghị đối thoại quan trọng giữa Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, và nông dân đã diễn ra vào ngày 29/11/2023. Sự kiện này được tổ chức theo Quy định số 429-QĐi/TU và Kế hoạch số 181/KH-UBND của tỉnh Sơn La, nhằm tạo điều kiện cho cuộc trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo tỉnh và người dân.

Description: C:UsersADMINDownloadsHội Nông dân tỉnh Sơn la3.png

Đồng chí Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Sơn La phát biểu tại Hội nghị

Chủ đề chính của hội nghị là "Phát huy nội lực, lợi thế quốc gia, thúc đẩy phong trào, phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững". Sự kiện được tổ chức một cách kết hợp, không chỉ trực tiếp tại trung tâm mà còn thông qua kết nối trực tuyến với các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn.

Description: C:UsersADMINDownloadsHội Nông dân tỉnh Sơn la2.png

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với nông dân năm 2023

Hội nghị đã thu hút sự tham gia của lãnh đạo tỉnh, đại diện từ HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Dân vận tỉnh, các sở, ban, ngành và cơ quan của tỉnh. Ngoài ra, có hơn 3.500 đại biểu tham dự trực tiếp tại trung tâm và 216 điểm cầu trực tiếp. Đại diện này bao gồm cán bộ, hội viên nông dân, hợp tác xã và tổ hội nông nghiệp, đại diện cho 170.000 hội viên nông dân trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La phát biểu tại Hội nghị

Trong bài phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, ông Hoàng Quốc Khánh, đã yêu cầu các lãnh đạo các sở, ngành và cơ quan lắng nghe và chấp nhận nghiêm túc các ý kiến của cán bộ và hội viên nông dân, đồng thời đáp ứng một cách thỏa đáng, trúng thực vào những vấn đề trọng tâm. Ông nhấn mạnh rằng các thông điệp cần được truyền đạt một cách ngắn gọn, dễ hiểu.

Điểm cầu 12 huyện, thành phố

Hội nghị đối thoại là một diễn đàn quan trọng, tạo cơ hội cho đại diện của cán bộ, hội viên nông dân, doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn trên địa bàn tỉnh, trực tiếp phản ánh thành tựu, khó khăn và vướng mắc, cũng như đề xuất và kiến nghị về cơ chế và chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Hoàng Kiên – Hội Nông dân tỉnh Sơn La