Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Huyện Vân Hồ tổ chức gặp mặt đầu xuân và phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Cập nhật: 10-02-2022 04:23:09
Lượt xem:

       Ngày 07/02/2022 huyện Vân Hồ tổ chức gặp mặt đầu xuân và tổ chức lễ phát động “ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại Quảng trường  huyện Vân Hồ. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí lường Thị Hiền Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng  chí Nguyễn Hợp Cường phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Đỗ như kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, MTTQ và các đoàn thể chính trị huyện, công chức, viên chức, người lao động của huyện.

     Trong những năm qua phong trào trồng cây xanh của huyện Vân Hồ đã phát huy mạnh mẽ, trở thành nét đẹp văn hóa gắn liền với quá trình phát triển của huyện, phát triển không gian công cộng tại các khu dân cư, trồng cây xanh cây bóng mát dọc các tuyến đường của huyện, nhất là tuyến đường 31,5m vào Trung tâm hành chính của huyện, từng bước hình thành huyện Vân Hồ xanh, sạch, đẹp, an toàn và đáng sống, điểm du lịch lý tưởng cho mỗi du khách khi đến thăm Vân Hồ.

  

      Ngay sau lế phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động tham gia trồng cây hoa anh đào tại Quảng trường của huyện.

      Một số hình ảnh các đồng chí tham gia trồng cây tại lế phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại Quảng trường của huyện

Hà Thân- Hội Nông dân huyện Vân Hồ