Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân huyện Thuận Châu phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2018

Cập nhật: 26-11-2018 01:26:09
Lượt xem:
Thực hiện Kế hoạch bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2018, vừa qua Hội Nông dân huyện phối hợp với trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2018 cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở.

Tới dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, các đồng chí trong thường trực Hội Nông dân huyện và 87 đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Nông dân 29 xã, thị trấn và chi hội trưởng nông dân của 33 bản, tiểu khu.Tới dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, các đồng chí trong thường trực Hội Nông dân huyện và 87 đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Nông dân 29 xã, thị trấn và chi hội trưởng nông dân của 33 bản, tiểu khu.

Ảnh minh họa: Quang cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được báo cáo viên truyền đạt các nội dung cơ bản về: Công tác tuyên truyền của Hội Nông dân Việt Nam; Tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở; công tác Kiểm tra của Hội Nông dân cơ sở; phối hợp với trung tâm dịch vụ nông nghiệp tập huấn kỹ thuật trồng cây trên đất dốc, kỹ thuật ghép cây ăn quả; kỹ thuật chăn nuôi, thú y; hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ vay vốn ngân hàng Chính sách xã hội, ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank). Các học viên cũng đã trao đổi, thảo luận và cùng giải đáp những vướng mắc, khó khăn về công tác xây dựng tổ chức Hội và phong trào nông dân ở cơ sở.           

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và khả năng vận dụng sáng tạo đường lối, quan điểm của Đảng trong phát triển kinh tế xã hội, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở và công tác kiểm tra, giám sát cho đội ngũ cán bộ làm công tác Hội Nông dân ở cơ sở, nhất là cán bộ chi hội. Từ đó tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Hội, góp phần xây dựng tổ chức Hội Nông dân ngày càng vững mạnh./.

                                                                                        Lý Thị Vinh - Hội Nông dân huyện Thuận Châu