Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội nghị tập huấn đào tạo nông dân SXKD giỏi tiêu biểu thành tập huấn viên năm 2019

Cập nhật: 26-04-2019 10:18:05
Lượt xem:
Từ ngày 16.4 đến ngày 20.4.2019, tại hội trường Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ - Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức Hội nghị tập huấn đào tạo nông dân SXKD giỏi tiêu biểu thành tập huấn viên năm 2019. Dự hội nghị tập huấn có 25 đại biểu là các hộ SXKD giỏi của 05 huyện: thành phố Sơn La, Thuận Châu, Mai Sơn, Mường La, Sông Mã.

Trong thời gian tập huấn, giảng viên của lớp tập huấn đã truyền đạt một số nội dung về quy trình, quy chuẩn sản xuất các sản phẩm nông nghiệp theo tiêu chuẩn VietGap; những kiến thức cơ bản về chuỗi giá trị, phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp…

Ảnh: Các học viên thực hành ghép mắt cây bưởi

Ngoài giờ học trên lớp, các học viên được trực tiếp hướng dẫn thực hành tại vườn của Trung tâm; đi thăm quan, học tập một số mô hình sản xuất tiêu biểu trên địa bàn huyện Mai Sơn và thực hành tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ - trường Đại học Tây Bắc dưới sự hướng dẫn của các giảng viên.

Ảnh: Thăm trang trại chăn nuôi gia cầm gia đình Ông Dụng - tiểu khu 1, thị trấn Hát Lót

Ảnh: Các học viên thực hành tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ - trường Đại học Tây Bắc

Kết thúc Hội nghị tập huấn các học viên đã được cấp chứng nhận tập huấn viên. Thông qua lớp tập huấn giúp các tập huấn viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, xây dựng thương hiệu sản phẩm, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nông sản, đồng thời qua các kiến thức được trang bị tại lớp tập huấn giúp các tập huấn viên ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chia sẻ với các hộ nông dân khác góp phần nâng cao năng suất, sản lượng cây trồng, vật nuôi, giảm chi phí sản xuất./.

                          Tuấn Anh – Hội Nông dân tỉnh