Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân thành phố Sơn La hỗ trợ hội viên nông dân xây dựng và nhân rộng các mô hình kinh tế; giúp hội viên xóa đói giảm nghèo; mở rộng quy mô sản xuất từ nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân.

Cập nhật: 07-02-2023 08:33:17
Lượt xem:

Ngày 02/02/2023, Hội nông dân Thành phố Sơn La đã tổ chức giải ngân dự án “Chăn nuôi bò sinh sản” với số tiền 250 triệu đồng cho 10 hộ hội viên nông dân thuộc Chi hội nông dân bản Coóng Nọi, phường Chiềng Cơi, từ nguồn vốn tự có của gia đình kết hợp với nguồn vốn của quỹ hỗ trợ nông dân thành phố sẽ tạo điều kiện để hội viên nông dân phát triển mô hình chăn nuôi bò sinh sản mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hội nông dân Thành phố giải ngân cho hội viên nông dân Bản Coóng Nọi

          Với những hội viên nông dân khó khăn về nguồn vốn, có nhu cầu phát triển chăn nuôi,  nguồn quỹ hỗ trợ này thực sự rất kịp thời và thiết thực đối với các hội viên nông dân để phát triển chăn nuôi bò sinh sản trên địa bàn Thành phố Sơn La.

Anh Tòng Văn Tuấn hội viên nông dân Chi hội Coóng Nọi nhận tiền hỗ trợ từ quỹ Hội nông dân thành phố

          Anh Tòng văn Tuấn hội viên nông dân chi hội nông dân bản Coóng Nọi cho biết: “gia đình rất phấn khởi khi nhận được số tiền hỗ trợ 25 triệu đồng từ quỹ hỗ trợ nông dân và sẽ sử dụng để gây giống bò sinh sản mang lại thu nhập cho gia đình trong thời gian tới”.

 Lò Ngọc Nga – Hội Nông dân thành phố