Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HỘI NÔNG DÂN HUYỆN MỘC CHÂU TÍCH CỰC GIÚP ĐỠ CÁC HỘ GIA ĐÌNH HỘI VIÊN NGHÈO VỀ NHÀ Ở

Cập nhật: 17-06-2019 08:55:38
Lượt xem:
Tính từ năm 2015 đến nay Hội Nông dân huyện Mộc Châu đã giúp đỡ được 31 ngôi nhà, hàng năm Hội Nông dân huyện giúp ít nhất được 5 nhà có năm được 14 nhà tính đến tháng 5 năm 2019 đã bàn giao hai nhà mái ấm nông dân, góp phần giúp đỡ hộ nghèo có được những mái ấm.

Ảnh: Thường trực HND huyện Mộc Châu trao nhà mái ấm cho hội viên

Trong ngôi nhà mới vừa làm xong, gia đình anh Vì Văn Ưa chú tại bản Chiềng Pằn xã Chiềng Hắc đã vui mừng được ở trong ngôi nhà sàn khang trang: “Tôi không nghĩ sẽ làm được ngôi nhà như thế này. Cố gắng hết sức rồi đấy các anh các chị ạ! Cũng may được Hội Nông dân huyện, xã, bản  hỗ trợ và được anh em họ hàng, làng xóm đến giúp đỡ ngày công, đội thuyền nguyện Bắc Từ Liêm  - Hà Nội giúp đỡ với số tiền 20 triệu đồng và sự đóng góp công sức của hội viên Hội nông dân bản Chiềng Pằn xã Chiềng Hắc”, vợ chồng anh đã cố gắng vay mượn thêm xây được ngôi nhà mới. Hiện nay, vợ chồng anh chị đang cố gắng tăng gia sản xuất để có tiền trả nợ và phấn đấu năm 2020 thoát nghèo.      

Từ nay đến cuối năm 2019, Hội Nông dân huyện Mộc Châu tiếp tục phấn đấu giúp đỡ thêm 3 nhà,  tiếp tục chỉ đạo các xã đã được phân bổ và làm nhà giúp hội viên nghèo trong năm 2019 khẩn chương triển khai hoàn thành đúng mục tiêu đề ra giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có ngôi nhà mới để ở. /.

 

Lường Văn Hùng

Hội Nông dân huyện Mộc Châu