Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HỘI NÔNG DÂN TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH 81/2014/QĐ-TTg

Cập nhật: 17-05-2019 08:44:59
Lượt xem:
Sáng ngày 16/5/2019 tại Hội trường Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thực hiện Quyết định số 81/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phối hợp giữa các bộ, ngành, UBND các cấp với các cấp Hội Nông dân Việt Nam trong việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Về dự hội nghị có 65 đại biểu đại diện cho 6 huyện, thành phố: Thuận Châu, Sông Mã, Mường La, Quỳnh Nhai, Thành phố, Sốp Cộp.

Ảnh: Đồng chí Cầm Văn Minh – Phó chủ tịch thường trực Hội Nông dân tỉnh Phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, hòa giải viên cơ sở, cộng tác viên được nghe giảng viên trao đổi về các chuyên đề: một số điều cần biết về tiếp công dân theo quy định của Luật Tiếp công dân năm 2013; Luật Khiếu nại năm 2011; Luật tố cáo năm 2018 và chuyên đề Hội Nông dân cơ sở với công tác hòa giải. Bên cạnh đó các học viên đã cùng nhau thảo luận, đưa ra những câu hỏi có liên quan đến nội dung buổi tập huấn và được giảng viên giải đáp một cách thấu đáo những thắc mắc của học viên đưa ra.

Ảnh: Các học viên đang tiếp thu bài giảng

Đây cũng là dịp để cán bộ, hội viên có dịp gặp gỡ, học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, phương pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và bản thân các cán bộ, hội viên cũng được trang bị, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn trong triển khai thực hiện Quyết định số 81/2014/QĐ- TTg tại địa bàn mình quản lý.

Giàng Giang – HND tỉnh