Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Cán bộ, hội viên Hội Nông dân huyện Vân Hồ tham gia Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2024

Cập nhật: 01-04-2024 11:59:23
Lượt xem:

Ngày 25/3/2024 tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Vân Hồ, Hội Nông dân huyện đã tham gia gửi tiền tiết kiệm hưởng ứng Lễ phát động Tháng tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2024.

          Ảnh 1: Cán bộ, cơ quan Hội Nông dân huyện Vân Hồ tham gia gửi tiền tiết kiệm tại phòng GD ngân hàng CSXH huyện.

Với mục đích chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau. Ngay trong ngày đầu tiên phát động đã có 01 tập thể, 17 cá nhân là cán bộ, hội viên tham gia gửi tiền tiết kiệm với tổng số tiền 103 triệu đồng.

Trong những năm vừa qua, Hội Nông dân huyện Vân Hồ đã phát huy vai trò, trách nhiệm của mình chủ động, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng chính sách xã hội huyện thực hiện tốt các cuộc vận động để có thêm nhiều hội viên nông dân tham gia gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng chính sách xã hội nhằm tăng thêm nguồn vốn cho tín dụng chính sách ở địa phương. Đến nay, hoạt động ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội do tổ chức Hội Nông dân quản lý là 132.720 triệu đồng; tổng số tổ TK&VV là 59 tổ; số thành viên tham gia tôt là 2.438; huy động tiết kiệm là 8.227 triệu đồng.

Ảnh 3: Cán bộ Ngân hàng CSXH phổ biến mức lãi xuất gửi tiền tiết kiệm.

Hoạt động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo được các cơ sở hội nhiệt tình hưởng ứng. Trong thời gian tiếp theo, Hội Nông dân huyện tiếp tục tuyên truyền sâu rộng Chỉ thị số 40, Kết luận số 06 và các văn bản liên quan đến tín dụng chính sách xã hội nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của các cấp uỷ đảng, chính quyền, cán bộ và người dân về chủ trương của Đảng và Nhà nước, về vị trí, vai trò của của tín dụng chính sách xã hội trong thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng và nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra .

T/h: Phan Thanh - Hội Nông dân huyện Vân Hồ