Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HỘI NÔNG DÂN XÃ ĐÔNG SANG TỔ CHỨC CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN BẢN CHĂM CHÁY ĐI THĂM QUAN MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN KINH TẾ TRỒNG NHO VÀ CÀ CHUA TẠI ĐỊA BÀN XÃ ĐÔNG SANG

Cập nhật: 05-10-2023 08:46:14
Lượt xem:

    Ngày 14/9/2023 Hội Nông dân xã Đông Sang tổ chức cho hội viên, nông dân bản Chăm Cháy một trong 6 bản vùng trong điều kiện phát triển kinh tế còn khó khăn đi tham quan, học hỏi mô hình phát triển kinh tế tại Bản Áng đây là những mô hình đạt hiệu quả kinh tế cao, thu nhập kinh tế ổn định, phù hợp với sản xuất nông nghiệp của địa phương, là những ứng dụng mà đa số bà con nông dân hiện đang rất quan tâm.

Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin MC 2023Capture 1.JPG

Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin MC 2023Capture 2.JPG

Ảnh tham quan tại HTX Nông nghiệp Hữu cơ Bản Áng (Mô hình vườn cà chua)

 Qua đợt tham quan thực tế, các thành viên trong đoàn tích cực học hỏi, tiếp thu được nhiều kinh nghiệm từ các mô hình phát triển kinh tế của hợp tác xã và hộ gia đình từ cách xây dựng phương án sản xuất kinh doanh; cách quản lý, điều hành hoạt động của mô hình; Phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên từ khâu sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm.

   

          Ảnh tham quan mô hình vườn nho hộ gia đình anh Phạm Văn Quyết Bản Áng.

    Đặc biệt là kinh nghiệm dẫn đến thành công đó là tìm hiểu kỹ thị trường tiêu thụ sản phẩm trước khi tiến hành sản xuất các sản phẩm nông nghiệp. Đồng thời, thông qua các mô hình kinh tế hiệu quả này sẽ giúp các hội viên nông dân bản Chăm Cháy lựa chọn hướng đi trong phát triển kinh tế hộ gia đình theo hướng sản xuất nông nghiệp sạch, an toàn để phát triển bền vững.  

Trong thời gian 1/2 ngày, các đại biểu đã đi tham quan học hỏi và trao đổi kinh nghiệm Tại các điểm tham quan các mô hình, hội viên nông dân của bản đã được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và kiến thức cơ bản về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây nho và cây cà chua. Từ đó, giúp các hội viên có thêm những kiến thức để áp dụng cho chính đình mình để có những mô hình riêng cho mình phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo nâng cao thu nhập cho gia đình .

T/h: Lò Mạnh Hùng – Chủ tịch HND xã Đông Sang