Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội nông dân huyện Phù Yên trao nhà Mái ấm Hội Nông dân

Cập nhật: 24-01-2019 08:44:51
Lượt xem:

Gia đình chị Đinh Thị Nghiệp là hội viên nông dân chi hội Bản Chợp, xã Tường Thượng, huyện Phù Yên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gia đình chị sống trong căn nhà dựng tạm bằng tre, nứa, lợp tranh với diện tích 25m2. Hạnh phúc không trọn vẹn, sau bốn năm chị đã ly hôn, cuộc sống đã khó khăn lại càng khó khăn hơn, năm 2014, tai họa ập đến khi đứa con trai 11 tuổi duy nhất do bất cẩn bị đuối nước chết. Từ đó đến nay, chị ở một mình trong căn nhà tạm, không may mưa bão làm nhà chị sập phải ở cùng với chị gái. Ước mơ đơn giản có mái ấm gia đình hạnh phúc thật xa vời đối với chị.

Ngày 21.01.2019, Hội Nông dân huyện phối hợp với UBND xã Tường Thượng, chi hội Nông dân Bản Chợp đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm Hội Nông dân” cho chị Đinh Thị Nghiệp. Ngôi nhà khang trang cấp 4 lợp tôn xốp được hoàn thành với diện tích 50 m2, tổng kinh phí 50 triệu đồng, trong đó Hội Nông dân huyện hỗ trợ 20 triệu đồng để mua vật liệu xây dựng; anh em, bà con trong bản và chi hội nông dân bản Chợp đã giúp đỡ hơn 80 ngày công.  

Ảnh: Chị Nghiệp (áo đỏ) nhận nhà Mái ấm Hội Nông dân

 Chị Nghiệp xúc động chia sẻ: “Đây là căn nhà đầu tiên của tôi, nó được làm bằng cả vật chất, tấm lòng của anh em, làng xóm, hội viên nông dân và sự nhiệt tình giúp đỡ của Hội Nông dân huyện, đã cho tôi có động lực để ổn định cuộc sống, yên tâm sản xuất và được đón tết Nguyên đán  năm 2019 vui vẻ, đầm ấm ”.

Bạc Cầm Xiêng – Hội Nông dân huyện Phù Yên