Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Nhân dân

Cập nhật: 20-11-2023 10:23:18
Lượt xem:

Ngày 10/11/2023, tại Nhà văn hoá bản Há Khúa, xã Co Tòng, Hội Nông dân xã đã phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền xã với Nhân dân bản Há Khúa, xã Co Tòng.

Dự và chủ trì hội nghị đối thoại có đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND, UBND xã, Chủ tịch Hội Nông dân và các tổ chức chính trị - xã hội xã Co Tòng cùng 35 hội viên nông dân và Nhân dân bản Há Khúa tham gia đối thoại.


(Ảnh: Toàn cảnh hội nghị đối thoại)

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ xã đã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung và nguyên tắc của hội nghị đối thoại. Tại chương trình đối thoại, hội viên nông dân và Nhân dân bản đã đặt ra 10 câu hỏi liên quan đến các vấn đề về đất đai, xây dựng đường giao thông nông thôn, giáo dục đào tạo…Các vấn đề hội viên nông dân và Nhân dân đặt ra đã được lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã, các ban, ngành, đoàn thể xã trả lời trực tiếp, đồng thời cung cấp thêm các thông tin hữu ích cho Nhân dân.

Cũng tại hội nghị đối thoại, cấp uỷ, chính quyền địa phương đã tuyên truyền đến hội viên nông dân và Nhân dân các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, vận động Nhân dân hiến đất, góp công xây dựng đường giao thông nông thôn, góp phần nâng cấp cơ sở hạ tầng nông thôn thực hiên thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống cho Nhân dân.

Có thể thấy, hội nghị đối thoại là dịp để cấp uỷ, chính quyền địa phương lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, những phản ánh, kiến nghị của hội viên nông dân và Nhân dân địa phương, để từ đó có những chỉ đạo tháo gỡ khó khăn trong triển khai các chủ trương, chính sách đến với Nhân dân được kịp thời, giúp Nhân dân yên tâm lao động sản xuất./.

Lường Thị Thanh - Hội Nông dân huyện Thuận Châu