Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch Hội Nông dân huyện Quỳnh Nhai với cán bộ, hội viên nông dân xã Mường Giôn

Cập nhật: 13-12-2021 03:13:27
Lượt xem:

Nhằm từng bước thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, trách nhiệm của lãnh đạo các cấp trong thực hiện đối thoại trực tiếp với nhân dân. Củng cố mối quan hệ mật thiết của hội viên hội nông dân với Đảng, Chính quyền các cấp. Chiều ngày 04/11, tại nhà văn hóa bản Bo Xanh xã Mường Giôn, Hội Nông dân huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch Hội Nông dân huyện với hơn 60 lượt người là cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn xã.

          Ảnh Hoàng Thành

Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, các đại biểu, hội viên, nông dân trong xã được lãnh đạo hội Nông dân huyện thông tin nhanh về tình hình phát triển KT-XH của huyện Quỳnh Nhai trong thời gian qua, tình hình chăn nuôi, phát triển các mô hình kinh tế của tổ chức Hội Nông dân trên địa bàn huyện. Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, cán bộ, hội viên nông dân trong xã đã tham gia nhiều lượt ý kiến tập trung vào các nội dung liên quan đến chính sách hỗ trợ tiếp cận các nguồn vốn vay Ngồn Quỹ hỗ trợ nông dân, Ngân hàng Chính sách xã hội; các loại quỹ Hội Nông dân vận động đóng góp theo Nghị quyết Đại hội còn gặp nhiều khó khăn do thay đổi cán bộ chi hội trưởng liên tục và dịch bệnh COVID-19 cùng với việc hội viên đi làm ăn xa không sinh hoạt thường xuyên định kỳ, hội viên liên tục giảm. Đề nghị các cấp hội và các ngành chức năng quan tâm xem xét hỗ trợ giống cây trồng vật nuôi, tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, cũng như đầu tư sửa chữa các công trình, cơ sở hạ tầng, kênh mương xuống cấp để phục vụ nhu cầu tưới tiêu và dân sinh..

Tại hội nghị, lãnh đạo Hội Nông dân huyện đã tiếp thu, trao đổi, giải đáp những ý kiến, kiến nghị và đề xuất của cán bộ, hội viên nông dân trong phạm vi thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu một số ý kiến ngoài phạm vi thẩm quyền chuyển các ngành chức năng xem xét và trả lời trong thời gian sớm nhất. 

          Thông qua hoạt động đối thoại giúp cho cán bộ, hội viên nông dân nắm rõ chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, các cơ chế chính sách của Nhà nước, của tỉnh, của huyện về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đây cũng là dịp để Thường trực Hội Nông dân huyện lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên, nông dân các xã, kịp thời chỉ đạo, giải đáp những thắc mắc và đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội trong thời gian tới./…

                                                                                                                 Văn Thiệu