Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Tập huấn: “Kỹ thuật chăm sóc bảo vệ mô hình xoài và một số cây ăn quả”

Cập nhật: 07-12-2021 07:40:42
Lượt xem:

Nhằm mục đích nâng cao kiến thức cho nhóm nông dân thích ứng về kỹ thuật chăm sóc mô hình xoài và  một số loại cây ăn quả. Ngày 01,02/2/2021  Hội Nông dân tỉnh, Ban Quản lý dự án VOF  tổ chức lớp tập huấn: “Kỹ thuật chăm sóc bảo vệ mô hình xoài và một số cây ăn quả”  cho 22 người (nhóm nông dân thích ứng bản Phé, cán bộ Hội Nông dân, Phụ nữ  xã Tông Cọ).

Giảng viên trao đối với học viên tại hội trường

          Với thời lượng 2 ngày học viên tham gia học trên lớp và đi tham quan học hỏi kinh nghiệm thực tế; Ban tổ chức lớp và các Giảng viên tham gia giảng dạy đã truyền tải đầy đủ các nội dung của chuyên đề đã đưa ra các ví dụ, tình huống minh họa rất thực tế và phong phú, đa dạng. Điều này đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các học viên tham gia khóa học.

Description: F:DCIMCamera20210122_100948.jpg

Học viên tập trung thảo luận các nội dung khóa học

          Trong khóa học ngoài việc được các giảng viên trang bị khối lượng lớn kiến thức về quản lý kỹ thuật trồng, chăm sóc, các học viên còn được thực hành ở vườn kết hợp giải đáp những vấn đề thường gặp trong thực tiễn, góp phần tăng năng suất và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.

Description: F:DCIMCamera20210122_111344.jpg

Học viên được đi thăm quan thực tế

          Thông qua lớp tập huấn sẽ giúp các học viên cập nhật các kiến thức kỹ thuật chăm sóc theo từng giai đoạn sinh trưởng phát triển của cây và kiến thức an toàn sản phẩm cũng như tiêu thụ sản phẩm nông sản từ đó nâng cao hiệu quả chuỗi sản xuất nông sản tốt hơn./.