Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Thường trực Hội Nông dân tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Nông dân tại thành phố Sơn La

Cập nhật: 25-01-2019 09:33:18
Lượt xem:
Chiều ngày 24.01.2019, đồng chí Bạc Cầm Khuyên - Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cùng đại diện các ban, Văn phòng đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh.

Thay mặt Thường trực, đồng chí Phó Chủ tịch đã phát biểu bày tỏ sự trân trọng những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội trong các thời kỳ phát triển của Hội. Đồng chí cũng đã thông báo một số kết quả nổi bật trong công tác Hội và phong trào nông dân trong năm qua. Đặc biệt là kết quả đại hội Hội nông dân các cấp, Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ IX, Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Ảnh: Chúc tết gia đình đồng chí Vì Mạnh Đoàn, nguyên Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh khóa IV, V, VI

Ảnh: Chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Đức Ngọ, nguyên Phó trưởng ban Tuyên giáo

Các đồng chí nguyên lãnh đạo đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu và sự đổi mới của Hội. Cảm ơn sự quan tâm kịp thời của Hội Nông dân tỉnh đối với các thế hệ lãnh đạo Hội.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đồng chí Bạc Cầm Khuyên đã chuyển lời chúc tốt đẹp, chúc mừng năm mới và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, xây dựng của các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội đối với các hoạt động Hội và phong trào nông dân tỉnh Sơn La trong những năm tiếp theo.

Xuân Duy – Hội Nông dân tỉnh