Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Ban Thường vụ tỉnh ủy gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam

Cập nhật: 12-12-2018 01:05:52
Lượt xem:
Ngày 07/12/2018, Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh đã vinh dự được Ban Thường vụ tỉnh ủy gặp mặt, động viên trước khi lên đường tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII (nhiệm kỳ 2018-2023). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh – Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Chá A Của - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Văn phòng tỉnh ủy.

Sau khi nghe đồng chí Hoàng Sương, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã báo cáo về thành phần Đoàn đại biểu, công tác chuẩn bị, phục vụ, hậu cần cho đoàn và các nội dung Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh chuẩn bị để tham gia tại Đại hội lần này, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh đã chúc mừng, biểu dương và động viên các thành viên Đoàn đại biểu, những đại diện ưu tú của hơn 161.000 hội viên nông dân trong toàn tỉnh. Đồng chí cũng ân cần căn dặn các đại biểu khi đi dự Đại hội, không chỉ là đại diện hội viên nông dân. Mà còn phải là những tuyên truyền viên tích cực. Mang hình ảnh Sơn La, với những truyền thống tốt đẹp, những thành tựu nổi bật của tỉnh, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới đến với bạn bè, tổ chức Hội trong cả nước. Đồng chí chúc Đoàn đại biểu sẽ có những đóng góp quan trọng tạo nên sự thành công của Đại hội.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh  Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu động viên Đoàn Đại biểu

Đồng chí Hoàng Sương thay mặt Đoàn đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường vụ tỉnh ủy, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư thường trực và hứa sẽ mang tiếng nói của hội viên nông dân các dân tộc Sơn La đến với Đại hội. Đồng thời tiếp thu tinh thần, nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc về tiếp tục chỉ đạo phong trào nông dân và tổ chức hội ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Thường vụ tỉnh ủy.

Trần Công Chính - Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh