Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Tôn vinh trí thức tiêu biểu, điển hình lao động sáng tạo năm 2018

Cập nhật: 22-10-2018 12:28:14
Lượt xem:
Ngày 21/10/2018, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật đã phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh, Trường Đại học Tây Bắc tổ chức Tôn vinh trí thức tiêu biểu, điển hình lao động sáng tạo năm 2018.

Dự lễ tôn vinh có Giáo sư, Viện sỹ, Tiến sỹ Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và 46 tri thức tiêu biểu, điển hình lao động sáng tạo trên địa bàn tỉnh.

Ảnh 1: Giáo sư, viện sỹ, tiến sỹ Đặng Vũ Minh và đồng chí Lò Minh Hùng trao Cúp và hoa cho các trí thức, điển hình lao động sáng tạo 

Các điển hình được tôn vinh năm 2018 gồm các trí thức có học vị Tiến sỹ, chiến sỹ thi đua cấp quốc gia, doanh nghiệp, kỹ sư có đề tài sáng kiến có giá trị, sinh viên có giải pháp sáng tạo đạt giải cao, vận động viên tiêu biểu của tỉnh đạt giải quốc tế. Đặc biệt, lễ tôn vinh năm nay đã dành sự quan tâm xứng đáng đến các tấm gương điển hình nông dân. Hội viên nông dân Giàng A Chinh, xã Hang Chú, huyện Bắc Yên - người đạt danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc, đại diện cho các điển hình nông dân tiên tiến đã vinh dự được nhận cúp và vòng nguyệt quế của chương trình.

Ảnh 2: Nông dân Giàng A Chinh tại lễ tôn vinh

Trần Công Chính - Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh