Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Trao giải báo chí, sáng tác ca khúc và tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Cập nhật: 07-12-2021 07:50:44
Lượt xem:

Ngày 14/10, Hội Nông dân tỉnh Sơn La tổ chức trao Giải báo chí và sáng tác ca khúc với chủ đề “Nông dân Sơn La đổi mới và phát triển” và tôn vinh sản phẩm nông nghiệp Sơn La tiêu biểu năm 2021. Dự Lễ trao giải có các đồng chí: Lưu Minh Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể.

 

Lễ trao Giải và tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu đúng vào dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2021). Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã chuyển trao Kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” cho 17 cá nhân.

 


 

Trao giải Nhất cho tác phẩm đoạt giải A thể loại báo chí.

 

Giải báo chí và sáng tác ca khúc về “Nông dân Sơn La đổi mới và phát triển” năm 2021 do Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức giải tiếp nhận 89 tác phẩm báo chí thuộc các loại hình: Báo in và báo điện tử, ảnh báo chí; phát thanh, truyền hình và 12 tác phẩm sáng tác ca khúc.


 


 

Trao giải cho tác giả có ca khúc đoạt giải A.

 

Các tác phẩm phản ánh toàn diện trên các lĩnh vực liên quan đến công tác Hội và phong trào nông dân, nhất là công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội gắn với nông nghiệp nông dân nông thôn. Nhiều các ca khúc như một bức tranh chân thực giàu hình tượng có chất lượng nghệ thuật mang màu sắc âm hưởng của các dân tộc Sơn La. Ban Tổ chức đã trao 22 giải báo chí, trong đó 2 giải A; 4 giải B; 6 giải C; trao 8 giải cho các ca khúc trong đó 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C; công nhận và cấp giấy chứng nhận cho 12 sản phẩm nông nghiệp Sơn La tiêu biểu năm 2021.    

 


 

Đồng chí Nguyễn Thành Công trao giấy chứng nhận cho 12 sản phẩm nông nghiệp Sơn La tiêu biểu năm 2021.

 

Về tôn vinh sản phẩm nông nghiệp Sơn La tiêu biểu, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 32 sản phẩm của 26 đơn vị trên địa bàn tỉnh. Đa số các sản phẩm đã thể hiện tính chất đặc trưng của sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn; bao bì, nhãn mác được chú trọng; một số sản phẩm đã thể hiện được bản sắc văn hóa địa phương; là sản phẩm có chất lượng cao, có uy tín trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao, như: Mật ong Sông Mã, khoai sọ Thuận Châu, chè Phổng Lái, long nhãn Mai Sơn... Trên cơ sở bình chọn, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã công nhận và cấp giấy chứng nhận cho 12 sản phẩm nông nghiệp Sơn La tiêu biểu năm 2021.