Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội nghị chuyển giao khoa học kỹ thuật

Cập nhật: 20-04-2017 14:12:19
Lượt xem:
Trong ngày 22 & 23/3/2017 tại huyện Mường La, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân thuộc Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn chuyển giao KHKT về sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm cho các tổ, nhóm, trang trại, HTX nông dân cho 120 hội viên, nông dân thuộc 2 xã Nặm Păm và Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Tại Hội nghị tập huấn các học viên đã được giới thiệu những kiến thức khoa học và  kỹ thuật mới về canh tác nông – lâm nghiệp bền vững trên đất dốc; chuyển giao kỹ thuật trồng và chăm sóc rừng; Quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp cho rau quả tươi an toàn theo tiêu chuẩn VIETGAP ; bồi dưỡng kiến thức đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Ngoài ra, các hội viên còn được cung cấp nhiều tài liệu tham khảo với nhiều thông tin mới, hình ảnh tư liệu về những mô hình kinh tế nhờ áp dụng khoa học công nghệ đang mang lại hiệu quả kinh tế cao.

          Hội nghị tập huấn đã giúp hội viên nông dân nắm được kiến thức, tiếp thu thêm các kỹ thuật cơ bản, tự tin, có khả năng tiếp cận và làm chủ khoa học kỹ thuật để áp dụng vào sản xuất./.

Tuyết Nhâm – Trung tâm Dạy nghề và HTND