Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HỘI NGHỊ GIẢI QUYẾT NHỮNG KHÓ KHĂN CHO CÁC TỔ HỢP TÁC, HỢP TÁC XÃ

Cập nhật: 15-04-2020 09:46:24
Lượt xem:
Tháng 9 năm 2019 tại huyện Mộc Châu, Vân Hồ, Ban Quản lý chương trình “Hỗ trợ Rừng và Trang trại giai đoạn II Việt Nam” (FFF II) tổ chức 02 hội nghị bàn tròn cấp xã, thảo luận với chính quyền địa phương và các bên liên quan để giải quyết những khó khăn cho các THT, HTX. Về dự hội thảo có lãnh đạo HND huyện, xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban đoàn thể xã, Bí thư, trưởng bản, trưởng các đoàn thể, Doanh nghiệp và đại diện các THT, HTX.

Tại buổi hội nghị các đại biểu được giới thiệu về chương trình FFF II tại địa phương, về phát triển sản xuất kinh doanh rừng và trang trại, giảm thiểu, thích ứng với biến đổi khí hậu; Báo cáo kết quả rà soát tình hình hoạt động của các THT,  HTX trong xã; Phổ biến một số chính sách của Trung ương, tỉnh về phát trển rừng và trang trại, việc ứng phó với biến đổi khí hậu và mô hình sản xuất nông lâm nghiệp thông minh; Thảo luận liên kết hợp tác của các HTX, THT trong sản xuất kinh doanh, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và các bên liên quan để giải quyết những khó khăn cho các THT, HTX; Thảo luận kế hoạch hoạt động tiếp theo của các THT, HTX và kế hoạch phát triển kinh tế xã hội. Những khó khăn của THT, HTX để đưa ra thảo luận ở cấp cao hơn.

Tại hội nghị các đề xuất kiến nghị của các HTX, THT đã được đảng ủy và UBND xã trả lời theo thẩm quyền, một số kiến nghị quá thẩm quyền đã được tiếp thu để kiến nghị lên cấp có thẩm quyền giải quyết tháo gỡ khó khăn cho các THT, HTX. Các đại biểu đánh giá cao mục tiêu, tầm quan trọng mà dự án hướng đến việc ứng phó với biến đổi khí hậu và mô hình nông nghiệp thông minh. Qua đó đã nâng cao năng lực, kỹ thuật sản xuất nông nghiệp mô hình ứng phó với biến đổi khí hậu của THT, HTX.

Giàng Giang – HND tỉnh