Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Chi hội nông dân Suối Chèo ra quân làm đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 01-07-2019 08:57:33
Lượt xem:
Trong không khí sôi nổi tham gia thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới của các bản trên địa bàn, Chi hội nông dân bản Suối Chèo, xã Suối Bau, huyện Phù Yên đã mạnh dạn đăng ký với chi bộ, ban quản lý bản tổ chức một số hoạt động cụ thể nhằm góp phần xây dựng quê hương từng bước đáp ứng các tiêu chí nông thôn mới.

 

Ảnh: hội viên nông dân Suối Chèo làm đường giao thông

Với vai trò gương mẫu của cán bộ chi Hội, sự tích cực trong vận động, tuyên truyền để các hội viên nông dân hiểu và hăng hái tham gia các nhiệm vụ của tổ chức Hội. Cùng với các hoạt động như sinh hoạt hội viên, tham gia các phong trào văn hóa, văn  nghệ chào mừng Tết Nguyên đán và Tết cổ truyền dân tộc Mông,  chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện Phù Yên. Các hội viên nông dân đã vận động gia đình đẩy mạnh thi đua sản xuất, tổ chức hoạt động đổi công trong làm đất, bón phân, trồng và bảo vệ, chăm sóc cây hoa màu. Đến nay đã hoàn thành trên 95% khối lượng công việc vụ Xuân Hè. Đặc biệt Chi hội đã trực tiếp vận động, huy động toàn bộ hội viên góp hơn 200 công tham gia làm đường giao thông nông thôn. Chỉ trong 4 ngày (từ 20 đến 24 tháng 6 năm 2019) đã hoàn thành 450 m đường bê tông, nâng tổng số chiều dài đường giao thông nông thôn trong bản lên 1,2 km.

Những hoạt động thiết thực của Chi hội nông dân Suối Chèo đã tích cực góp phần làm đẹp diện mạo bản làng, từng bước hoàn thành các tiêu chí để sớm đưa Suối Chèo nói riêng, xã Suối Bau nói chung trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới trong tương lai.

Thào A Súa – Phó chủ tịch HND xã Suối Bau, Phù Yên