Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Lễ khánh thành cầu bản Tỉa xã Đứa Mòn

Cập nhật: 30-01-2024 07:39:35
Lượt xem:

Ngày 27/1/2024, Hội nông dân huyện, Câu lạc bộ đồng hành cùng nhà nông phối hợp với UBND xã Đứa Mòn tổ chức Lễ khánh thành cầu bản Tỉa xã Đứa Mòn. Dự có lãnh đạo Hội nông dân huyện; thành viên câu lạc bộ đồng hành cùng nhà nông; lãnh đạo UBND xã Đứa Mòn.

Bản Tỉa là một bản khó khăn của xã Đứa Mòn, giao thông đi lại khó khăn, thấu hiểu sự vất vả của người dân, câu lạc bộ đồng hành cùng nhà nông và các mạnh thường quân tặng bản Tỉa một cây cầu sắt với chiều dài 14m, chiều rộng 1,3m. Kinh phí 140 triệu đồng. Cây cầu hoàn thành đưa vào sử dụng, tạo thuận lợi cho bà con bản Tỉa cũng như bà con 6 bản thường xuyên đi lại. Ngoài ra Câu lạc bộ tặng 123 xuất quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Đứa Mòn.

Lễ khánh thành cầu bản Tỉa xã Đứa Mòn

Đại diện Câu lạc bộ đồng hành cùng nhà nông tặng quà cho hộ nghèo bản Tỉa xã Đứa Mòn

Câu lạc bộ đồng hành cùng nhà nông được thành lập vào năm 2020, trong những năm qua câu lạc bộ luôn có tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp phần một phần công sức của mình để đồng hành cùng người dân. Câu lạc bộ đã trao 5 vạn cây xoài; 2 máy cày; 5 vạn cây quế ngoài ra câu lạc bộ thuê kỹ sư nông nghiệp tập huấn hướng dẫn bà con trồng và chăm sóc cây giống cho bà con xã Huổi Một và Mường Cai./.

T/h: Cầm Trang – HND Sông Mã