Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân huyện Yên Châu giải ngân vốn vay Quỹ hỗ trợ Nông dân tại xã Tú Nang

Cập nhật: 30-01-2024 07:03:30
Lượt xem:

Ngày 19/01/2024, Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân huyện Yên Châu tổ chức giải ngân nguồn vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân huyện cho 10 hộ hội viên nông dân thuộc bản Tà Lang,  xã Tú Nang. Theo đó, 10 hộ hội viên nông dân được vay số tiền 300 triệu đồng. Đây là nguồn vốn dành cho các hộ tham gia dự án “Chăn nuôi trâu, bò sinh sản” trong thời gian 36 tháng.

Tại buổi giải ngân, Lãnh đạo Hội Nông dân huyện Yên Châu và cấp ủy chính quyền xã Tú Nang đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của nguồn vốn. Đồng thời đề nghị các hộ vay sử dụng đúng mục đích của Dự án, trả gốc và phí đúng kỳ hạn.Trong quá trình sản xuất cần áp dụng khoa học kỹ thuật chăn nuôi trâu bò theo hướng an toàn sinh học, để mang lại nguồn thu nhập cao cho hộ gia đình.

         Hội Nông dân huyện giải ngân vốn Quỹ HTND và tập  huấn kỹ thuật chăn nuôi trâu, bò

Để giúp các hộ vay trang bị được những kiến thức, kỹ thuật chăn nuôi trâu bò sinh sản, ngay sau khi giải ngân nguồn vốn vay, Hội Nông dân huyện đã tổ chức buổi tập huấn kỹ thuật về cách chăn sóc, phòng trừ một số dịch bệnh cho trâu, bò cho các hộ tham gia thực hiện dự án “Chăn nuôi trâu, bò sinh sản”./.

T/h: Nghiêm Văn Hải - Phó Chủ tịch HND huyện Yên Châu