Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Xã Chiềng Ơn huyện Quỳnh Nhai, tổ chức Hội nghị tổng kết thí điểm “Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng” trên địa bàn xã

Cập nhật: 06-12-2023 07:22:38
Lượt xem:

Chiều ngày 30 tháng 11 năm 2023 Công an huyện Quỳnh Nhai phối hợp xã UBND Chiềng Ơn tổ chức Hội nghị thí điểm “Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng” trên địa bàn xã, thành phần tham dự có lãnh đạo Phòng PC10 Công an tỉnh Sơn La, Lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai, đại biện lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo ngân hàng CSXH chi nhánh huyện Quỳnh Nhai, Lãnh đạo UBND các xã và Trưởng Công an các xã trong huyện, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, lãnh đạo các ngành đoàn thể xã Chiềng Ơn. Những người tái hòa nhập cộng đồng và đại diện các hộ gia đình đến dự và động viên người nhà có người tái hòa nhập cộng đồng.

   Toàn cảnh Hội nghị tại xã Chiềng Ơn

 Tại hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động thí điểm mô hình  “Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng”, nghe tham luận của Phòng Lao động thương binh - xã hội huyện, Ngân hàng chính sách chi nhánh huyện Quỳnh Nhai, UBND xã Chiềng Ơn, Đại diện lãnh đạo bản Đồng Tâm xã Chiềng Ơn và 2 đối tượng được giúp đỡ.

Hội nghị đã được nghe phát biểu lãnh đạo Phòng PC10 Công an tỉnh Sơn La, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai và Đại diện Đảng ủy xã Chiềng Ơn. Qua đợt thí điểm đã có kết quả đáng trân trọng trong việc giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng, các đối tượng tái hòa nhập cộng đồng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, và tin tưởng, vui mừng, phấn khởi khi nhận được quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành.

Kết thúc Hội nghị đã trao giấy khen cho các tập tể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thí điểm “Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng” tại xã Chiềng Ơn./.                                    

  Hoàng Thành - HND huyện Quỳnh NHai