Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân xã Mường Do, huyện Phù Yên vận động xây dựng cầu dân giao thông nông thôn

Cập nhật: 06-12-2023 07:05:05
Lượt xem:

Xã Mường Do là xã vùng 3 đặc biệt khó khăn của huyện Phù Yên. Được sự quan tâm giúp đỡ của cấp trên đời sống của bà con các dân tộc trong xã nói chung và bản Đoàn Kết nói riêng, đã có nhiều đổi thay. Song vẫn còn gặp nhiều khó khăn do điều kiện địa lý tự nhiên, và mặt bằng dân trí và mức thu nhập của nhân dân còn thấp. Đặc biệt đường giao thông đi lại còn khó khăn, chia cắt do có nhiều con suối nhỏ.

Đuợc sự giúp đỡ tạo điều kiện của các cấp và đặc biệt nhà tài trợ đã tạo điều kiện tài trợ nguồn kinh phí xây dựng cầu tại bản Đoàn Kết, xã Mường Do, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại nhất là mùa mưa lũ.

Cây cầu được xây dựng có kết cấu móng bê tông cốt thép, khung dầm thép, chiều dài 25m chiều ngang 2m, chiều rộng móng 5m tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng, trong đó nhà đầu tư hỗ trợ 100 triệu đồng, Hội nông dân xã vận động hội viên, nông dân đóng góp 100 triệu đồng và 92 ngày công xây dựng.

Đồng chí Cầm Vĩnh Tri – Chủ tịch UBMTTQVN huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Mường Do và nhà tài trợ dự Lễ khánh thành bàn giao cây cầu

Cầu hoàn thành và được đưa vào sử dụng phục vụ tốt cho việc đi lại, sinh hoạt của nhân dân nơi đây. Đồng thời góp phần giao thương hàng hóa, phục vụ sản xuất, góp phần phát triển KT-XH của địa phương./.

T/h: Hà Văn Đức - Chủ tịch HND xã Mường Do