Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân huyện Thuận Châu phối hợp bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên nông dân

Cập nhật: 09-11-2023 08:32:00
Lượt xem:

Ngày 19/10/2023, Hội Nông dân huyện Thuận Châu phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Thuận Châu tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình hội viên nông dân Tòng Thị Lượng (trú tại bản Heo Trại, xã Chiềng Pha).

(Ảnh: Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thuận Châu; lãnh đạo HND huyện, HND xã trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà Tòng Thị Lượng)

Bà Tòng Thị Lượng sinh năm 1984, thuộc diện hộ nghèo của xã, gia đình đông con và là mẹ đơn thân hoàn cảnh rất khó khăn sống trong căn nhà tạm, không có việc làm ổn định nên gia đình không có khả năng cải tạo nhà ở. Trước hoàn cảnh đó, được sự quan tâm, phối hợp của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thuận Châu, các cấp Hội Nông dân trong huyện, hội viên nông dân địa phương giúp đỡ gia đình bà Lượng đã xây dựng được căn nhà cấp 4 rộng 28m2. Tổng kinh phí xây dựng trên 52 triệu đồng, trong đó: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thuận Châu hỗ trợ 25 triệu đồng, các hộ hội viên nông dân trong bản giúp đỡ ngày công lao động, còn lại do gia đình, người thân giúp đỡ.  

Tại buổi lễ bàn giao nhà, bà Tòng Thị Lượng bày tỏ sự biết ơn đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thuận Châu, các cấp Hội Nông dân trong huyện, các hộ gia đình hội viên nông dân trong bản đã quan tâm, giúp đỡ gia đình bà xây dựng được căn nhà chắc chắn, từ nay gia đình bà có thể yên tâm lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên cải thiện cuộc sống.  

Thông qua việc trao nhà cho hội viên nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái của các cấp Hội Nông dân đối với hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp hội viên ổn định và vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững./.

T/h: Lường Thị Thanh - Hội Nông dân huyện Thuận Châu