Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội viên nông dân làm kinh tế giỏi bản Thống Nhất xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã

Cập nhật: 05-10-2023 08:13:55
Lượt xem:

Trong những năm qua nhìn chung cán bộ, hội viên nông dân trong toàn xã Chiềng Khương luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đời sống nhân dân cơ bản được ổn định, tình hình an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hội viên, nông dân tích cực tham gia thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chú trọng và đẩy mạnh các mô hình phát triển kinh tế - xã hội để tăng trưởng phát triển sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp.

          Bằng những khát vọng vươn lên làm giàu chính đáng từ chính mảnh đất của quê hương. Nhiều những hội viên nông đã mạnh dạn thực hiện các mô hình phát triển kinh tế VAC và đã đem lại hiệu quả kinh tết cao.

          Tiêu biểu như mô hình chăn nuôi gà đẻ của gia đình ông: Nguyễn Văn Tuyền, hội viên nông dân bản Thống Nhất xã Chiềng Khương huyện Sông Mã, mô hình được thực hiện từ năm 2021 với số lượng trên 3000 con. Đến nay mô hình đã được mở rộng diện tích với số lượng đàn gà hiện tại lên đến trên 5000 con.

          Bằng những phương pháp chăn nuôi áp dụng khoa học kỹ thuật, mô hình nuôi gà đẻ đã mang lại hiệu quả kinh tế cao thu nhập bình quân mỗi tháng trên 60 triệu đồng. Mô hình trang trại gà đẻ của ông Nguyển Văn Tuyền đã cung cấp trứng cho các cửa hàng thương lái nhỏ lẻ trên địa bàn xã nói riêng và địa bàn huyện nói chung và nhân rộng mồ hình, có nhiều các hộ gia đình lân cận và các xã khác đến tham quan và học tập kinh nghiệm. Ông Nguyễn Văn Tuyền là hội viên tấm gương sáng có lòng quyết tâm ý chí làm giàu chính đáng, đi đầu trong ngành chăn nuôi trên địa bàn xã, tạo công ăn việc làm cho hội viên trong bản, giúp đỡ các hội viên còn nhiều khó khăn vươn lên thoát nghèo và làm giàu bền vững./.

Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin SM 2023Capture.JPG

Trang trại mô hình nuôi gà đẻ

Tráng Pùa – HND huyện Sông Mã