Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Cán bộ, hội viên nông dân xã Nam Phong, huyện Phù Yên tham quan học tập mô hình

Cập nhật: 18-09-2023 09:02:17
Lượt xem:

Nhằm phát triển các loại cây trồng vật nuôi có hiệu quả kinh tế cao, tận dụng tối đa lợi thế sẵn có của hộ gia đình và địa phương, mở ra một hướng đi mới trong sản xuất nông nghiệp, góp phần chuyển đổi cơ cấu sản xuất, tạo vùng sản xuất nông nghiệp tốt, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, Hội Nông dân xã Nam Phong, huyện Phù Yên đã tổ chức cho cán bộ, hội viên nông dân đi tham quan học tập mô hình trồng quýt Thái và phát triển chăn nuôi bò 3B nuôi nhốt, mô hình nuôi dúi, … tại bản Nghĩa Hưng, xã Mường Cơi, huyện Phù Yên.

Đến  thăm và đi thực tế các mô hình, đoàn đã được các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Hội Nông dân xã của các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay và những khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện các mô hình sản xuất, chăn nuôi. Bên cạnh đó, hội viên nông dân xã Nam Phòng còn nhận được sự giúp đỡ về việc cung ứng con giống, vật tư, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giới thiệu bao tiêu sản phẩm đầu ra đối với mô hình phát triển chăn nuôi bò 3B, nuôi dúi.

Hình ảnh cán bộ, hội viên nông dân xã Nam Phong, huyện Phù Yên tham quan các mô hình

Với những kinh nghiệm của đợt tham quan, học tập này đã giúp cho cán bộ, hội viên nông dân xã Nam Phong, huyện Phù Yên học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu về các mô hình phát triển kinh tế theo hướng sản xuất hàng hóa... từ đó chọn lọc các mô hình phù hợp với điều kiện của địa phương và thực lực của gia đình để đưa vào sản xuất, góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân.

Người viết tin: Vì Ngân - Chuyên viên hội nông dân huyện Phù Yên