Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

QUỲNH NHAI TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023

Cập nhật: 21-08-2023 10:39:19
Lượt xem:

Ngày từ ngày 14 đến 11h30 ngày 18/8/2023, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Quỳnh Nhai phối hợp Trung tâm Chính trị huyện mở lớp tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ hội nông dân cơ sở năm 2023 tại Trung tâm Chính trị huyện. Tham dự khai giảng có Đồng chí: Lừ Mai Văn - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân huyện; Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện, cùng với sự có mặt của 42 học viên là Phó chủ tịch, Chi Hội trưởng, Chi Hội phó của 11 cơ sở hội.

Buổi lễ khai giảng lớp học

    Trong 5 ngày các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, được học tập, nghiên cứu các nội dung chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; Đảng cộng sản Việt Nam - Người tổ chức lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Hội Nông dân Việt Nam và tổ chức chính trị xã hội của người nông dân Việt Nam; Tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở. Một số nghiệp vụ công tác Hội Nông dân ở cơ sở; Lồng ghép nội dung tuyên truyền nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Quỳnh Nhai lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 -2028.

Ngoài ra, các đồng chí học viên còn được thảo luận, trao đổi và chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như những khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện công tác hội, một số hoạt động phong trào thực tế tại cơ sở.

Toàn cảnh lớp tập huấn

       Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin QN 2023Capture 3.JPG

Đồng chí Lừ Mai Văn- Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc TTCT huyện trao chứng nhận cho học viên

 Qua lớp bồi dưỡng đã giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị cũng như nghiệp vụ công tác Hội. Đồng thời là dịp được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần xây dựng tổ chức Hội Nông dân ngày càng vững mạnh.

Kết thúc lớp tập huấn, học viên viết thu hoạch để đánh giá chất lượng học tập. Tại lễ bế giảng, Ban tổ chức lớp tập huấn đã trao giấy chứng nhận cho các học viên, kết quả: có 19 học viên được trao Giấy chứng nhận đạt loại giỏi (đạt 45,2%), 23 học viên được trao Giấy chứng nhận đạt loại khá (đạt 54,8%)./.

  Hoàng Thành - HND Huyện Quỳnh Nhai