Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HỘI NÔNG DÂN XÃ ĐÔNG SANG PHỐI HỢP THỰC HIỆN CHUYỂN HÓA ĐỊA BÀN TRỌNG ĐIỂM VỀ AN NINH TRẬT TỰ

Cập nhật: 16-06-2023 03:10:21
Lượt xem:

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH- BCĐ này 07/03/2023 của Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ huyện Mộc Châu về thực hiện công tác chuyển hoá địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT, TTATXH năm 2023; Kế hoạch số 354/KH-CAH-XDPT ngày 14/03/2023 của Công an huyện Mộc Châu về thực hiện công tác chuyển hoá địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT, TTATXH năm 2023.

Thực hiện Kế hoạch số 77/KH-ĐU ngày 25/4/2023 của Đảng uỷ xã Đông Sang tổ chức cuộc vận động toàn dân tham gia chuyển hóa địa bàn phức tạp về ANTT tại bản Búa và bản Cóc, xã Đông Sang.

           Thường trực Hội Nông dân xã Đông Sang đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã tổ chức hội nghị tại bản, để tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật và vai trò, trách nhiệm của người dân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy. Lồng ghép với các nội dung: Tác hại của ma túy đối với đời sống, cộng đồng, cá nhân và hộ gia đình; quy định của nhà nước về công tác phòng, chống ma túy; quản lý cư trú, quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; cai nghiện ma túy, quản lý người nghiện sau cai, quản lý các hoạt động tôn giáo…

Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin MC 2023Capture 1.JPG

Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin MC 2023Capture 2.JPG

Description: D:Ban tin HNDTin bai 2023Tin MC 2023Capture 3.JPG

Một số hình ảnh tại Hội nghị

- Vận động cán bộ, đảng viên, nhân dân tham gia tố giác người, tổ chức tham gia các điểm mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma túy, phát giác người nghiện, nghi nghiện, tái nghiện ma túy, người bao che, tiếp tay cho tội phạm ma túy, người trồng cây thuốc phiện, người tham gia khai thác, mua, bán, vận chuyển lâm sản trái phép bằng hình thức phát phiếu cho người dân.

- Vận động nhân dân tố giác, phát giác những người tàng trữ, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép. Tổ chức thu hồi vũ khí, vật liệu nổ theo pháp lệnh số 16/2011/UBTVQH 12 ngày 30/6/2011 về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

- Phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội của bản vận động cá biệt đến từng người dân và hộ gia đình gắn với đẩy mạnh hoạt động của các mô hình tự quản về ANTT tại cơ sở.

- Tại hội nghị đã tổ chức cho các đồng chí trong cấp ủy chi bộ, các ngành đoàn thể của bản ký kết tham gia công tác tập trung tuyên truyền các chỉ thị, Nghị quyết, chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước, các chủ trương, kế hoạch của tỉnh, của huyện… về công tác giữ gìn ANTT, phòng, chống tội phạm ma túy, hình sự, tệ nạn xã hội để toàn thể nhân dân trong bản biết và thực hiện, hình thức tuyên truyền phải đa dạng, đặt các hòm thư tố giác ở các khu vực dân cư trọng điểm để phát động toàn dân tố giác các đối tượng liên quan đến ma túy.

Thông qua Bí thư chi bộ, Trưởng bản, Công an viên họp dân để tuyên truyền, tạo điều kiện cho nhân dân tự đánh giá, thảo luận, đề ra các nhiệm vụ, cách thức phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội ngay trong bản của mình, nâng cao ý thức của mỗi người dân trong đấu tranh với tội phạm và tệ nạn xã hội, tạo khí thế thi đua giữa các gia đình, dòng họ và các bản trong xã, xây dựng bản, khu dân cư văn hóa.

          T/h: Hội Nông dân xã Đông Sang./.