Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hưởng ứng lễ phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”

Cập nhật: 22-03-2023 09:07:30
Lượt xem:

          Ngân hàng chính sách xã hội  được thành lập để thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác với mục tiêu hoạt động không vì lợi nhuận. Đây là một trong những công cụ kinh tế của Nhà nước nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách có điều kiện tiếp cận vốn tín dụng ưu đãi với mức lãi suất thấp.

          Thực hiện Công văn số 2427-CV/HNDT ngày 15/3/2023 của Ban thường vụ Hội nông dân tỉnh Sơn La về việc Hưởng ứng tham gia “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023”. Nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong việc tạo nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Sáng ngày 21/03/2023,  tại Trung tâm văn hóa, điện ảnh Tỉnh Sơn La, cáccán bộ, công chức, hội viên nông dân trên địa bàn Thành phố Sơn La đã cùng nhau  tham dự  “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023”. Đến dự và tham gia buổi lễ có Đồng chí Lường Trung Hiếu – Chủ tịch Hội nông dân Tỉnh; cán bộ Hội nông dân thành phố cùng các đồng chí chủ tịch và phó chủ tịch các xã, phường trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023”

          Mỗi một cán bộ, công chức, hội viên nông dân trên địa bàn Thành phố Sơn La tích lũy  một phần tiền tiết kiệm của mình để gia tăng nguồn vốn tín dụng cho ngân hàng chính sách để tạo tiền đề cho các đối tượng vay vốn phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đối sống, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện chính sách phát triển kinh tế gắn liền với xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên có vốn để sản xuất kinh doanh, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương quê hương Sơn La tươi đẹp./.

Ngọc Nga – Chuyên viên HND Thành phố