Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Ban quản lý dự án VOF – Hội Nông dân tỉnh Sơn La tổ chức tập huấn kỹ thuật chăn nuôi bò sinh sản

Cập nhật: 16-09-2021 08:54:04
Lượt xem:

Ngày 12-15/4/2021 tại xã Tông Cọ huyện Thuận Châu, Ban quản lý dự án VOF Hội Nông dân tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ thuật chăn nuôi bò sinh sản, kỹ thuật đỡ đẻ và chăm sóc bê con cho 20 học viên là cán Hội nông dân, cán bộ thú y xã, nhóm nông dân thích ứng và thúc đẩy viên dự án.

Giảng viên đang giải đáp những thắc mắc cho học viên

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo xã Tông cọ, huyện Thuận châu, Ban quản lý dự án VOF tỉnh Sơn La, các thành viên nhóm nông dân thích ứng, thúc đẩy viên dự án.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được giới thiệu và cung cấp kiến thức, tài liệu kỹ thuật về nuôi bò sinh sản như: Kỹ thuật chọn giống bò đực và bò cái nuôi sinh sản; xây dựng chuồng trại phù hợp với các giai đoạn tuổi bò; kỹ thuật chăm sóc, nuôi dưỡng bê và bò mẹ nuôi con; kỹ thuật phát hiện động dục, phối giống; cách chế biến, bảo quản thức ăn thô xanh cho bò; công tác vệ sinh thú y, tiêm phòng, cách nhận biết, điều trị một số bệnh thường gặp ở bò... Ngoài các kiến thức cung cấp cho các học viên về chăn nuôi bò sinh sản, những thắc mắc của học viên trong quá trình chăn nuôi thường gặp phải cũng đã được giảng viên giải đáp ngay tại lớp tập huấn.

 

Lớp tập huấn nhằm hỗ trợ và giúp cho học viên có thêm kiến thức về kỹ thuật chăn nuôi bò sinh sản để thực hiện Dự án VOF đạt hiệu quả cao nhất, góp phần đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong chăn nuôi trên địa bàn.