Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân Thành phố Sơn La tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2017

Cập nhật: 12-01-2018 07:05:10
Lượt xem:
Sáng ngày 11.01.2018, Ban Chấp hành Hội Nông dân Thành phố Sơn La đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác hội, phong trào nông dân năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Khiển, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nông dân tỉnh.

Năm 2017, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, định hướng hoạt động của Hội Nông dân tỉnh, sự quan tâm tạo điều kiện của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố, giúp đỡ phối hợp của các phòng, ban, đoàn thể của thành phố, cùng với sự phấn đấu, nỗ lực của các cấp hội và hội viên nông dân, công tác Hội và phong trào nông dân năm 2017 của Thành phố  đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: làm tốt công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của Hội; kịp thời kiện toàn, củng cố tổ chức và thành lập mới được 03 chi hội; ba phong trào thi đua lớn của Hội tiếp tục được phát triển, xuất hiện nhiều điển hình, mô hình tiên tiến với hiệu quả kinh tế cao; tổ chức dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ nông dân có hiệu quả; triển khai có hiệu quả các mô hình, dự án... Từ đó đã góp phần thúc đẩy phát triển  KT-XH, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa phương.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Khiển – Phó chủ tịch thường trực Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Đ/c Tòng Văn Vui – Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố trao Giấy khen cho các tập thể

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khiển, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nông dân tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Nông dân Thành phố đã đạt được. Đồng chí cũng lưu ý các cấp Hội trong Thành phố cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn; tham mưu cho cấp ủy, làm tốt công tác chỉ đạo và tổ chức Đại hội Hội Nông dân các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 – 2023, cùng với đó các cấp hội phải làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội Hội các cấp và phát động các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Hội các cấp...

          Để ghi nhận kết quả công tác Hội và phong trào nông dân, Ban Chấp hành Hội Nông dân Thành phố đã trao 20 Giấy khen cho 08 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

                                                                   Phạm Văn Ánh - Hội Nông dân tỉnh