Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc với Hội Nông dân tỉnh Sơn La

Cập nhật: 05-12-2017 02:37:10
Lượt xem:
Ngày 29 - 30.11.2017, Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Trương Xuân Quý - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Hội Nông dân tỉnh Sơn La.

Đi cùng đoàn có các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban, Văn phòng và Trung tâm của Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang. Đoàn đã thăm quan thực tế một mô hình trồng chanh leo, rau sạch tại huyện Mộc Châu và làm việc với Hội Nông dân huyện Mộc Châu; Thăm quan mô hình trồng cây ăn quả và trồng cỏ có hệ thống tưới ẩm của gia đình ông Đặng Đình Thị, bản Hoa Mai, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn.

Ảnh: Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang thăm mô hình trồng cây ăn quả của gia đình ông Đặng Đình Thị, bản Hoa Mai, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn.

Cũng trong chuyến công tác đoàn đã làm việc với Hội Nông dân tỉnh Sơn La. Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kết quả nổi bật trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2107 và đặc biệt nhấn mạnh đến công tác tham mưu, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Kết luận số 61-KL/TW ngày 03.12.2009 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Quyết định số 673/QĐ-TTg ngày 10.5.2011 của Thủ tướng Chính phủ; công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai hoạt động của Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân.

Ảnh: Đ/c Trương Xuân Quý - Ủy viên Ban Chấp hành trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang  phát biểu

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Lãnh đạo hai đơn vị cũng như Hội Nông dân hai tỉnh Tuyên Quang và Sơn La đã tích lũy, học hỏi thêm được những mô hình mới, cách làm hiệu quả, để kịp thời tham mưu, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Hội và phong trào nông dân tại địa phương, đơn vị./.

Phạm Văn Ánh – Hội Nông dân tỉnh