Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân tỉnh thăm và làm việc tại huyện Mộc Châu

Cập nhật: 14-11-2017 02:56:17
Lượt xem:
Thực hiện Quyết định số 1919/QĐ-UBND ngày 13.7.2017 của UBND tỉnh về việc phân công sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp giúp đỡ xã vùng III, xã biên giới, xã có công trên địa bàn tỉnh Sơn La, ngày 8.11.2017, Đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Khiển, Phó chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại xã được phân công giúp đỡ là xã Tà Lại, huyện Mộc Châu.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế xã hội của xã. Đồng chí Trưởng đoàn đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng và kết quả đạt được, chia sẻ những khó khăn, vất vả của người dân và động viên chính quyền, nhân dân xã Tà Lại cần nỗ lực vươn lên, không cam chịu đói nghèo, thay đổi nếp nghĩ, tập quán làm ăn, chuyển đổi mạnh cơ cấu cây trồng vật nuôi, đặc biệt là chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả sang trồng cây ăn quả.

ẢnhĐ/c Nguyễn Văn Khiển, PCT TT Hội Nông dân tỉnh trao tặng máy tính cho Đảng ủy và UBND xã Tà Lại, huyện Mộc Châu

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 02 bộ máy tính cho Đảng ủy và Ủy ban nhân dân xã Tà Lại nhằm tạo điều kiện cho cấp ủy, chính quyền xã có thêm công cụ để phục vụ tốt hơn cho công việc.

Cùng ngày, Đoàn đã thay mặt Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh đến thăm, động viên và hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 11 tại xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ. Tại đây, đoàn đã trao quà hỗ trợ mỗi gia đình hội viên nông dân có người thiệt mạng, mất tích là 02 triệu đồng và 01 triệu đồng với người bị thương, tổng số tiền hỗ trợ là 11 triệu đồng.

ẢnhĐoàn công tác thăm hỏi, động viêngia đình hội viên nông dân bị thiệt hại sau cơn bão số 11 tại xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ

Đồng chí Nguyễn Văn Khiển thay mặt Hội Nông dân tỉnh gửi lời thăm hỏi, chia sẻ trước những mất mát to lớn mà gia đình các hội viên phải gánh chịu, đồng thời động viên gia đình các hội viên nông dân vượt qua nỗi đau sớm ổn định cuộc sống và sản xuất sau lũ./.

Tuấn Anh - Hội Nông dân tỉnh