Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Xã Mường Giàng tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật”

Cập nhật: 15-06-2023 08:06:01
Lượt xem:

Thực hiện Công văn Số 436 -CV/HNDH ngày 25/4/2023 của Hội Nông dân huyện Quỳnh Nhai về việc thành lập Câu lạc bộ “Nông dân với Pháp luật”; Kế hoạch số 64/KH-UBND ngày 12/5/2023 của Ủy ban nhân dân xã Mường Giàng về thành lập câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật”

Ngày 12 tháng 6 Hội Nông dân xã và Ủy ban nhân dân xã Mường Giàng huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” tại bản Bung Lanh xã Mường Giàng.

             

(Lễ ra mắt tại hội trường nhà văn hóa bản Bung Lanh xã Mường Giàng )

Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Bạc Thị Như - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Mường Giàng; dự và chủ trì có đồng chí Lừ Mai Khoa – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, và đông đủ các đồng chí cán bộ, lãnh đạo các đoàn thể của xã Mường Giàng, chuyên viên Hội Nông dân huyện, cùng đông đủ Ban quản lý bản và các thành viên trong Câu lạc bộ.

           

Đồng chí Lừ Mai Khoa – Phó chủ tịch Ủy ban nhân xã đang chủ trì tại buổi lễ

Tại buổi lễ đã công bố quyết định của Ủy ban nhân xã về thành lập Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” với tổng số có 30 thành viên tham gia, đồng thời công bố quyết định thành lập Ban chủ nhiệm của Câu lạc bộ gồm có 5 thành viên, Ban chủ nhiệm có nhiệm vụ tổ chức các cuộc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền công tác an ninh – chính trị, an toàn xã hội, vận động thành viên tham gia góp ý kiến các luật sửa đổi bổ sung…. Chủ nhiệm câu lạc bộ đại diện Ban chủ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục những khó khăc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi lễ bà con nông dân qua tinh thần nắm được chủ trương của xã đã vui vẻ phấn khởi tin tưởng, đón nhận nhiệm vụ chung của bản./.

 Hoàng Thành – HND Quỳnh Nhai