Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân tỉnh Lai Châu thăm quan mô hình phát triển kinh tế và làm việc với Hội Nông dân tỉnh ta

Cập nhật: 06-11-2018 02:01:44
Lượt xem:
Ngày 05.11.2018, Đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh Lai Châu do đồng chí Mùa A Trừ - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Hội Nông dân tỉnh Sơn La.

Đi cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các ban, văn phòng, Trung tâm Dạy nghề và HTND của Hội Nông dân tỉnh Lai Châu và đại diện các hộ sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu.

Ảnh: Đ/c Hoàng Sương, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn đã có cuộc làm việc với Hội Nông dân tỉnh ta. Tại buổi làm việc, Thường trực hai bên đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kết quả nổi bật trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2018, đề xuất tiếp tục có các hoạt động trao đổi kinh nghiệm thường xuyên giữa Hội Nông dân hai tỉnh.

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đã thăm quan thực tế mô hình nuôi cá lồng trên lòng hồ thủy điện của Hợp tác xã Hợp Lực, huyện Quỳnh Nhai và mô hình trồng cây ăn quả, trồng cỏ có hệ thống tưới ẩm của gia đình ông Đặng Đình Thị, bản Hoa Mai, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn.

Ảnh: Hội Nông dân tỉnh Lai Châu thăm mô hình nuôi cá lồng trên lòng hồ thủy điện của Hợp tác xã Hợp Lực

Ảnh: Hội Nông dân tỉnh Lai Châu thăm mô hình trồng cây ăn quả, trồng cỏ có hệ thống tưới ẩm của gia đình ông Đặng Đình Thị​

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, lãnh đạo hai đơn vị cũng như Hội Nông dân hai tỉnh Lai Châu và Sơn La đã tích lũy, học hỏi thêm được những mô hình mới, cách làm hiệu quả, để kịp thời tham mưu, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Hội và phong trào nông dân tại địa phương, đơn vị./.

Tuấn Anh – Hội Nông dân tỉnh