Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Phát động trồng cây xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 15-02-2019 07:44:37
Lượt xem:
Sáng ngày 14.2.2019, tại Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Lễ phát động trồng cây xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự có lãnh đạo Ban Dân vận tỉnh ủy, sở Nông nghiệp và PTNT, đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng tập thể thường trực và cán bộ, công chức, viên chức Hội Nông dân tỉnh.

Ảnh: Đ/c Hoàng Sương, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu khai mạc buổi lễ

Như đã thành thông lệ, hàng năm trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc, "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" đã trở thành một tập quán tốt đẹp của nhân dân ta trong những dịp Tết đến xuân về. Thực hiện lời dạy của Bác “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, trong những năm qua, Hội Nông dân tỉnh luôn tích cực hưởng ứng Tết trồng cây bằng tinh thần, ý thức trách nhiệm, thiết thực góp phần bảo vệ môi trường sống, ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Ảnh: Các đại biểu dự buổi lễ

Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu đã tổ chức trồng hơn 20 cây xanh bên ngoài khuôn viên của Trung tâm Dạy nghề và HTND. Trong dịp này, Hội sẽ tổ chức trồng 150 cây xanh trong và ngoài khuôn viên trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân.

Đây là những hành động cụ thể và thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu; góp phần vào việc chủ động phòng, chống thiên tai, điều hoà khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Tuấn Anh – Hội Nông dân tỉnh

Một số hình ảnh các đại biểu tham gia trồng cây tại buổi lễ