Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Khảo sát địa bàn tiềm năng tham gia chương trình FFF giai đoạn II tại Sơn La

Cập nhật: 02-10-2018 04:03:05
Lượt xem:
Trong 02 ngày 26 và 28/9/2018 đoàn công tác Ban Quản lý Dự án Chương trình Hỗ trợ rừng và trang trại (FFF) của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tiến hành khảo sát địa bàn tiềm năng tại xã Mường Sang và Đông Sang (huyện Mộc Châu); xã Xuân Nha và Chiềng Xuân (huyện Vân Hồ).

Tại các địa phương nói trên, Đoàn công tác đã tổ chức 08 hội nghị tham vấn với lãnh đạo hội nông dân, hạt kiểm lâm huyện; cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể cấp xã cùng đại diện một số tổ hợp tác, hợp tác xã và hội viên nông dân là người dân tộc thiểu số, phụ nữ, thanh niên. Trên cơ sở phân tích khái quát tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, và đưa ra những đề xuất, kiến nghị cụ thể nếu Chương trình được triển khai tại địa phương.

Ảnh: Hội nghị tham vấn tại xã Đông Sang huyện Mộc Châu

Ảnh: Hội nghị tham vấn tại xã Xuân Nha, huyện Vân Hồ

Đoàn công tác sẽ tập hợp các ý kiến tham gia đóng góp đồng thời phân tích, lập báo cáo khảo sát để đề xuất với Ban quản lý Dự án Chương trình FFF giai đoạn II triển khai chương trình tại Sơn La trong thời gian tiếp theo.

Phạm Văn Ánh - Hội Nông dân tỉnh