Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị triển khai chương trình phối hợp, tuyên truyền, vận động, hỗ trợ nông dân, hợp tác xã sử dụng phân bón Con Cò Vàng trong sản xuất nông nghiệp và bảo vệ môi trường

Cập nhật: 18-08-2018 04:49:12
Lượt xem:
Ngày 17/8/2018, tại hội trường Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn – Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Công ty TNHH Con Cò Vàng tổ chức thành công Hội nghị tuyên truyền và giới thiệu các sản phẩm phân bón chủ lực của Công ty.

Dự hội nghị có đại diện thường trực Hội Nông dân tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn – Trung ương HND Việt Nam, bà Nguyễn Kim Thoa - Tổng giám đốc Công ty; 100 đại biểu gồm đại diện thường trực và chuyên viên phụ trách dịch vụ hỗ trợ nông dân hội nông dân huyện, thành phố, các đồng chí chủ tịch hội nông dân cơ sở ở các địa phương có nhu cầu phân bón lớn. Đây là nội dung thực hiện Chương trình phối hợp số 13-CTPH/TTHTNDNT-CCV giữa Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn và Công ty Con Cò Vàng ký ngày 28.03.2018

Ảnh 1: bà Nguyễn Kim Thoa - Tổng giám đốc Cty TNHH Con Cò vàng giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Con Cò Vàng có địa chỉ tại Lô 5, Đường số 1, Khu công nghiệp Gò Dầu, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai. Tiền thân của Công ty là phân bón Con Nai Vàng được thành lập trước năm 1975, có tên gọi là hãng phân bón Miền Nam. Sau giải phóng, Nhà nước tiếp quản và phát triển cho đến ngày nay. Con Cò Vàng là đơn vị sản xuất phân bón chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm. Công ty đã sản xuất 500 loại phân bón thế hệ mới phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Ảnh 2: lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo Công ty ký kết hợp đồng cung cấp phân bón trả chậm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, tổng quan và thế mạnh của Công ty. Đại diện Công ty cũng đã giới thiệu 07 loại phân bón chủ lực có thể triển khai tại địa bàn Sơn La. Theo đó việc cung ứng các sản phẩm phân bón Con Cò Vàng cho nông dân sẽ thực hiện theo phương thức trả chậm từ 4-6 tháng. Hội nghị cũng thảo luận sôi nổi về những vấn đề đại biểu quan tâm. Kết thúc Hội nghị, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và Công ty đã ký hợp đồng cung ứng phân bón trả chậm cho nông dân dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hội nông dân các huyện, thành phố./.

Trần Công Chính - Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh