Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Đoàn cán bộ, hội viên nông dân xã Tà Lại và xã Tân Hợp (huyện Mộc Châu) thăm quan mô hình phát triển kinh tế và làm việc với Hội Nông dân tỉnh

Cập nhật: 31-01-2018 07:41:42
Lượt xem:
Sáng ngày 29.01.2018, với sự hỗ trợ của Hội Nông dân tỉnh Sơn La, Đoàn cán bộ, hội viên nông dân của các xã Tà Lại và Tân Hợp (huyện Mộc Châu) đã phối hợp tổ chức tham quan mô hình kinh tế trang trại của gia đình ông Đặng Đình Thị, bản Hoa Mai, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn. Chiều cùng ngày, Đoàn đã thăm nhà máy thủy điện Sơn La. Sau khi đi thực tế, Đoàn đã đến thăm, làm việc với Hội Nông dân tỉnh.

Ảnh: Đoàn cán bộ, hội viên nông dân xã Tà Lại và xã Tân Hợp (huyện Mộc Châu) thăm mô hình trồng cây ăn quả của gia đình ông Đặng Đình Thị, bản Hoa Mai, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn (ảnh 1) và nhà máy thủy điện Sơn La (ảnh 2)

Đây là một trong những nội dung cụ thể, thiết thực của Hội Nông dân tỉnh để thực hiện Quyết định số 1919/QĐ-UBND ngày 13.7.2017 của UBND tỉnh về việc phân công sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp giúp đỡ xã vùng III, xã biên giới, xã có công trên địa bàn tỉnh Sơn La. theo đó, Hội Nông dân tỉnh được phân công giúp đỡ xã Tà Lại là xã vùng III, thuộc diện khó khăn. Trước đó, Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng 02 bộ máy tính cho Đảng ủy và Ủy ban nhân dân xã Tà Lại nhằm tạo điều kiện cho cấp ủy, chính quyền xã có thêm công cụ để phục vụ tốt hơn cho công việc.

Ảnh 3: Đồng chí Hoàng Sương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Sương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho biết, trong thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp tục huy động các nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân xã Tà Lại phát triển kinh tế và triển khai các chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế. Nhân dịp này, Hội Nông dân tỉnh đã trao 10 suất quà cho 10 hộ hội viên nghèo của xã Tà Lại.

Tuấn Anh - Hội Nông dân tỉnh