Đường dây nóng: 02123.852.033
Không có video - Upload lại link
LIÊN KẾT HỮU ICH
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Hội Nông dân Thuận Châu tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2017

Cập nhật: 02-01-2018 01:39:01
Lượt xem:
Chiều 29.12, Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Thuận Châu đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác hội, phong trào nông dân năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Công Chính, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Năm 2017, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, định hướng hoạt động của Hội Nông dân tỉnh, Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Thuận Châu đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, hội viên nông dân các dân tộc toàn huyện hăng hái thi đua, nỗ lực phấn đấu thực hiện công tác hội và phong trào nông dân. Qua đó đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như: kiện toàn và phát huy vai trò của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; công tác giám sát, tham gia giải quyết khiếu nại tố cáo, bảo vệ quyền lợi của hội viên nông dân được quan tâm; 3 phong trào thi đua lớn của Hội tiếp tục được phát triển, xuất hiện nhiều điển hình, mô hình tiên tiến với hiệu quả kinh tế cao; tăng trưởng nguồn vốn vay hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất; triển khai có hiệu quả các mô hình, dự án... Từ đó đã góp phần thúc đẩy phát triển  KT-XH, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện.

Ảnh: Hội Nông dân Thuận Châu ký giao ước thi đua năm 2018

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Công Chính, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Nông dân huyện Thuận Châu đã đạt được. Đồng chí cũng lưu ý các cấp Hội trong huyện cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được; có giải pháp thúc đẩy các mô hình nông dân SXKD giỏi và có nhiều hình thức liên kết hỗ trợ sản xuất để các sản phẩm của huyện Thuận Châu có đủ nguồn hàng cung cấp ra thị trường; phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể chính trị, tham mưu với chính quyền địa phương để nâng chất lượng chương trình nông thôn mới;  phát huy vai trò làm chủ của người nông dân tiếp tục tham gia giải quyết sự việc nảy sinh ngay từ cơ sở để tránh kiến nghị, khiếu nại kéo dài, đông người, đảm bảo an ninh trật tự khu vực nông thôn...

Nhân dịp này, Hội Nông dân huyện cũng đã trao Bằng khen của Hội Nông dân huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2017.

                                                                                     Quang Minh - Hội Nông dân tỉnh